Xe Tải Gửi Hàng Về Thái Bình Giá Rẻ Lịch Chạy 1-2 Xe/ Ngày

Hiện nay dịch vụ xe tải tải chở hàng đi tỉnh hay xe tải gửi hàng về Thái Bình được quan tâm khá nhiều. Thái Bình là tuyến có không nhiều các nhà xe hoạt động, đặt biệt là tuyến xe gửi hàng đi Thái Bình từ Tp HCM và các tỉnh miền nam. Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, nhờ vào quy hoặc phát triển chung của cả nước nói chung và của tỉnh Thái Bình nói riêng mà nền kinh tế được cải thiện khá nhiều, các nhà vận tải tham gia vào hoạt động xe tải gửi hàng về Thái Bình cũng ngày càng tăng.

PT Transport có xe tải gửi hàng về Thái Bình giá rẻ với lịch chạy 1-2 xe/ ngày, vì thế mà thời gian giao nhận nhanh chóng chỉ 3 ngày, đảm bảo hàng hóa an toàn, cam kết đền bù 100% nếu có thất lạc hoặc hư hỏng mà lỗi thuộc về nhà xe. Trên thực tế, dịch vụ vận tải hàng hóa bắc nam tại PT Transport đã được đông đảo quý khách hàng là cá nhân lẫn doanh nghiệp biết đến. Và xe gửi hàng đi Thái Bình cũng chính là một mắc xích quan trọng trong hoạt động vận chuyển hàng hóa nội địa của công ty chúng tôi.

Vậy nên nếu bạn đang tìm xe tải hàng hàng về Thái Bình từ các tỉnh thành, đặc biệt là khu vực miền nam với lịch xe hàng ngày, giao nhận nhanh chóng với giá cước rẻ, đừng quên liên hệ cho đội ngũ PT Transport nhé. Hotline: Ms. Hợp – 0917.495.778

Xe Tải Gửi Hàng Về Thái Bình Tại PT Transport

Xe tải gửi hàng về Thái Bình nhận từ những tỉnh nào?

Vậy các xe tải gửi hàng về Thái Bình tại công ty PT Transport nhận lấy hàng từ những tỉnh nào? Và hoạt động như thế nào? Thực tế thì các tuyến xe gửi hàng đi Thái Bình của chúng tôi chủ yếu từ Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,…cũng như các tỉnh khu vực miền tây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có xe tải gửi hàng về Thái Bình từ Hà Nội. Và các hình thức vận chuyển hàng đều là ghép hàng hoặc cho thuê xe tải chở hàng nguyên lô, nguyên chuyến.

Xe Tải Gửi Hàng Về Thái Bình Tại PT Transport
Xe Tải Gửi Hàng Về Thái Bình Tại PT Transport

Và khi tiếp nhận đơn hàng để xe gửi hàng đi Thái Nguyên thì đội ngũ viên của PT Transport sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách hàng các phương án phù hợp với lượng hàng cũng như địa điểm lấy và giao cụ thể. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, làm việc có sự gắng kết và thống nhất, đảm bảo một quy trình giao nhận linh động, phù hợp nhất nhưng vẫn thỏa mãn được các yêu cầu của quý khách hàng.

Giá cước xe gửi hàng đi Thái Bình bao nhiêu?

Mọi tuyến gửi hàng hóa bắc nam hay xe gửi hàng đi Thái Bình thì để bạn lựa chọn nhà vận chuyển lâu dài chắc chắn vấn đề giá cước và chất lượng dịch vụ là những yếu tố chính được đưa ra làm tiêu chí. Vậy cách tính giá cước xe tải gửi hàng về Thái Bình tại nhà xe chúng tôi như thế nào?

Đối với hàng nặng giá cước tính theo kg hoặc theo tấn với mức dao động từ 1.800 -2.500 đồng/kg và mức này đang áp dụng cho xe tải gửi hàng về Thái Bình từ Sài Gòn. Giá xe gửi hàng đi Thái Bình sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy theo tuyến đường vận chuyển cũng như lượng hàng hóa cần vận chuyển.

Đối với hàng nhẹ giá cước xe tải gửi về Thái Bình sẽ được tính theo số khối/ thể tích hàng từ 600.000 -650.000 đồng/ khối giao nhận tận nơi đường không cấm tải. Và tất nhiên, mức giá này áp cho tuyến xe gửi hàng đi Thái Bình từ Tp HCM nên giá sẽ được điều chỉnh cho các tỉnh đi hoặc số lượng hàng mà bạn cần chuyển.

Còn trường hợp các hàng nhỏ lẻ hoặc hàng bạn cần chuyển theo lô, nguyên xe, hàng máy móc thiết bị hoặc các loại dễ vỡ như kính, gốm sứ,…thì cước sẽ được tính theo lô, theo đơn tùy theo số lượng cụ thể. Và tất nhiên, giá cước xe tải gửi hàng về Thái Bình trong trường hợp này sẽ cao hơn so với giá tính theo kg hoặc theo khối.

Để theo dõi thêm giá cước các tỉnh khác hoặc chi tiết về giá vận chuyển đơn hàng trên địa điểm cụ thể, hay xe tải gửi hàng về Thái Bình quý khách có thể liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778

Xe gửi hàng đi Thái Bình mất bao lâu?

Vậy các xe gửi hàng đi Thái Bình mất mấy ngày? Trường hợp quý khách gửi hàng rồi nhưng mà chưa sắp xếp được người nhận thì có thể lấy sau được hay không? Ngay đây, chúng tôi sẽ giải thích rõ với bạn những vấn đề này để khi xe tải gửi hàng về Thái Bình sẽ có sự an tâm tốt nhất.

Xe gửi hàng đi Thái Bình mất bao lâu?
Xe gửi hàng đi Thái Bình mất bao lâu?

Về thời gian hoạt động của xe gửi hàng đi Thái Bình mà từ Sài Gòn hay một số tỉnh lân cận mất 2-3 ngày. Một số trường hợp hàng không gấp thời gian giao có thể chậm hơn 1 ngày. Đối với các tuyến ngắn xe tải gửi hàng về Thái Bình từ Hà Nội thì thời gian giao nhận trong ngày và được đội ngũ vận tải hàng bắc nam PT Transport tư vấn cụ thể.

Về trường hợp đặc biệt là bạn đã gửi xe gửi hàng đi Thái Bình, hàng đến đúng với dự kiến nhưng bạn lại chưa sắp xếp nhận hàng được vậy có lưu lại được không? Và có phát sinh chi phí gì trong trường hợp này không? Tất nhiên là chúng tôi sẽ chủ động được cho quý khách nhận hàng chậm lại được trong trường hợp này. Và PT Transport chỉ hỗ trợ chậm lại mất 1-2 ngày cho bạn, nếu chậm hơn hoặc kéo dài thì sẽ phát sinh phí lưu kho tương ứng với từng lượng hàng cụ thể.

Mọi thắc mắc về xe tải gửi hàng về Thái Bình, bạn hãy liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778 qua phone hoặc zalo nhé.

Hình thức giao nhận của xe tải gửi hàng về Thái Bình

Vậy xe tải gửi hàng về Thái Bình giao nhận như thế nào? Bạn có thể đến đâu để gửi/ lấy? Giao nhận tận nơi có thu hộ tiền (COD) hay không? Hiện tại, chành xe tải gửi hàng về Thái Bình của chúng tôi đang áp dụng hai hình thức là tận nơi hoặc gọi lấy. Tùy thuộc vào lượng hàng của quý khách gửi mà việc giao nhận tận nơi hay tại kho đội ngũ viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, các trường hợp mà quý khách đến chành xe tải gửi hàng đi về Thái Bình để giao hoặc lấy hàng, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ bốc xếp hàng hóa lên phương tiện vận chuyển. Ngoài ra việc giao nhận linh động thì xe gửi hàng đi Thái Bình cũng cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thu hộ tiền hàng ( COD) mà không phát sinh phí thu.

Thủ Tục Xe Tải Gửi Hàng Về Thái Bình Như Thế Nào

Vậy khi gửi xe tải gửi hàng về Thái Bình thì cần những thủ tục gì?

Nếu trường hợp bạn gửi hàng tại kho bãi của PT Transport thì đội ngũ viên nhận hàng sẽ cung cấp cho bạn tờ biên bản giao nhận hàng hóa có thể hiện rõ tên hàng, lượng hàng, cước phí, thông tin giao nhận và cách giao nhận xe gửi hàng đi Thái Bình.

Trường hợp nhà xe tải gửi hàng về Thái Bình của chúng tôi lấy hàng tại các địa điểm mà bạn cung cấp, tài xế nhận hàng cũng cung cấp biên bản giao nhận tương tự và nhận các chứng từ bàn giao của bạn. Thông tin biên bản cũng tương tự như trường hợp gửi tại kho nhà xe.

Đối với lượng hàng ghép nhiều hoặc lượng lớn, nhà xe sẽ cung cấp các hợp đồng vận chuyển theo chuyến hoặc hợp đồng nguyên tắc trước khi thực hiện vận chuyển. Và khi xe gửi hàng đi Thái Bình nhận hàng cũng sẽ cung cấp biên bản giao nhận như các trường hợp trên.

Và dù với hình thức tại kho hay tận nơi thì thủ tục xe gửi hàng đi Thái Bình thì vẫn được xử lý nhanh chóng nhất nhé.

Cách Thức Thanh Toán Xe Gửi Hàng Đi Thái Bình

Thanh toán chính là vấn đề chốt sổ trong hoạt động xe tải gửi hàng vể Thái Bình. Chính vì vậy mà PT Transport áp dụng hình thức thanh toán một cách linh động là tiền mặt hoặc chuyển khoản. Thời hạn thanh toán xe gửi hàng đi Thái Bình được áp dụng ngay khi nhận hàng, khi gửi hàng hoặc theo thời hạn đã thống nhất trên các văn bản, hợp đồng.

Trong một số trường hợp xe gửi hàng đi Thái Bình có hình thức thanh toán kết hợp giữa chuyển khoản và tiền mặt với thời gian cũng có sự thỏa thuận trước. Và nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc gì về xe gửi hàng đi Thái Bình hoặc các tuyến vận chuyển hàng bắc nam nào khác tại nhà xe PT Transport thì hãy cứ liên hệ cho Ms. Hợp – 0917.495.778 nhé.

 



source https://vantaihangbacnam.com/xe-tai-gui-hang-ve-thai-binh-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh Giao Nhận Tận Nơi Nhanh Chóng

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình an toàn với PT Transport

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc nhanh chóng, an tâm – Vận tải PT Transport