Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi Đi Quảng Ngãi Giá Chỉ 1.200 Đồng

Khách hàng cần gửi hàng đi Quảng Ngãi từ Hà Nội, khách hàng đang phân vân các dịch vụ vận chuyển Bắc Nam đang phổ biến hiện nay. Khách hàng còn đang lo lắng về vấn đề gửi hàng, thời gian vận chuyển hàng cũng như không biết giá cước vận chuyển bao nhiêu. Khách hàng muốn biết chính xác chi phí để dự tính cho hàng hóa của mình.

Công ty PT Transport là một đơn vị vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi chuyên nghiệp, chúng tôi luôn tự tin khi mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Việc vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi thường xuyên và nhanh chóng sẽ thu hút lượng lớn khách hàng khi tìm đến với công ty chúng tôi.

Quy Trình Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi Tại PT Transport

Chúng tôi luôn hoạt động theo một quy trình khép kín và chuyên nghiệp, mọi khách hàng khi tìm đến với công ty chúng tôi khi cần gửi hàng đi Quảng Ngãi sẽ đều cảm thấy dễ dàng và thuận tiện nhất với quy trình chuyển hàng của chúng tôi.

Quy Trình Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi Tại PT Transport
Quy Trình Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi Tại PT Transport

Quy trình gửi hàng đi Quảng Ngãi trải qua các giai đoạn sau: tiếp nhận đơn hàng, nhận hàng, vận chuyển hàng, giao hàng, giải quyết vấn đề sau giao hàng.

Tiếp Nhận Đơn Hàng

Khách hàng có nhu cầu gửi hàng đi Quảng Ngãi sẽ tìm đến với chúng tôi qua các kênh như facebook, zalo, website, qua bạn bè giới thiệu hoặc qua hotline Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn các dịch vụ vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi. Tại đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các dịch vụ xoay quanh việc gửi hàng đi Quảng Ngãi và báo giá cước vận chuyển cho lượng hàng hóa của khách hàng. Chúng tôi sẽ xác nhận địa điểm giao nhận hàng của khách để chủ động cho việc giao nhận hàng hóa khi vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi, điều các phương tiện vận chuyển cho thích hợp với lượng hàng mà khách hàng cần gửi hàng đi Quảng Ngãi.

Nhận Hàng

Khi khách hàng đưa hàng ra kho của PT Transport sẽ có đội ngũ nhân viên bốc xếp hỗ trợ khách hàng xuống hàng, kiểm tra hàng và viết biên nhận cho hàng hóa của khách hàng để vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi.

Đối với trường hợp khách hàng yêu cầu giao nhận hàng tận nơi thì cung cấp thông tin cho chúng tôi để điều phương tiện hợp lý với hàng hóa của khách hàng và sắp xếp nhân viên cho hợp lý cho tuyến gửi hàng đi Quảng Ngãi tại Phước Tấn.

Vận Chuyển Hàng Đi Quãng Ngãi

Trước khi vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp hàng hóa trên xe tải sao cho đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng cho khách hàng. Bốc xếp luôn cân đối các mặt hàng khi sắp xếp trên xe để đảm bảo hàng hóa khoa học và an toàn trong suốt quá trình vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi. Để gửi hàng đi Quảng Ngãi, chúng tôi đi dọc theo tuyến quốc lộ 1A từ đầu kho Hà Nội hoặc Sài Gòn để vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi cho khách hàng.

Vận Chuyển Hàng Đi Quãng Ngãi
Vận Chuyển Hàng Đi Quãng Ngãi

Thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi từ Hà Nội hoặc Sài Gòn chỉ từ 24h tùy thuộc vào hình thức vận chuyển của khách hàng

Trả hàng tại Quảng Ngãi

Khi tới Quảng Ngãi, chúng tôi gọi khách hàng ra quốc lộ hoặc đường cao tốc để nhận hàng hoặc chúng tôi giao tới địa điểm của khách hàng theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên. Việc vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi sẽ nhanh chóng và thuận tiện với sự phối hợp giữa 2 bên.

Giải Quyết Vấn Đề Sau Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi

Với những khách hàng đi hàng 1 lần thì sau khi giao nhận hàng hóa thành công, thanh toán tiền cước cho tài xế là đã hoàn thành chuyến vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi. Còn đối với những khách hàng lâu dài, chúng tôi sẽ cho công nợ cước vận chuyển và thanh toán theo tháng.

Thế nên sau khi vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi xong, chúng tôi sẽ thu thập giấy xác nhận giao hàng, theo dõi công nợ cũng như cung cấp đầy đủ các giấy tờ cho quý khách hàng. Ngoài ra, khi hàng hóa gặp sự cố gì trong quá trình gửi hàng đi Quảng Ngãi làm ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng của hàng hóa, thì khách hàng thông báo ngay với tài xế và nhân viên nhận đơn để có hướng giải quyết thỏa đáng nhất cho khách hàng.

Với quy trình vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi vô cùng chuyên nghiệp nhưng cũng đơn giản với khách hàng, cộng thêm nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi tiết, khách hàng còn ngần ngại gì mà không đến ngay với chúng tôi.

Giá Cước Gửi Hàng Đi Quảng Ngãi

Với tuyến gửi hàng đi Quảng Ngãi của khách hàng, chúng tôi sẽ nhận hàng ở cả 2 đầu phía Bắc và phía Nam. Ở phía Bắc, chúng tôi nhận hàng ở kho Hà Nội ở chân cầu Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội hoặc các địa điểm lân cận của Hà Nội theo yêu cầu của khách hàng với mức chi phí hợp lý cho khách hàng.

Ở phía Nam, chúng tôi nhận hàng ở kho Sài Gòn ở An Sương- Hóc Môn hoặc các địa điểm lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh,.. Giá cước được chúng tôi cân đối dựa vào giá cước vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh và các cước phí phát sinh khác.

Giá Cước Gửi Hàng Đi Quảng Ngãi

Giá cước từ Hà Nội đi Quảng Ngãi chỉ từ 1.200 đồng/kg đối với hàng nặng, hàng nhẹ từ 350.000 đồng/khối hàng. Giá cước từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi từ 1.500 đồng/kg hàng nặng, hàng nhẹ từ 400.000 đồng/khối hàng.

Khách hàng cần thông báo chính xác kích thước và khối lượng của hàng hóa để chúng tôi tính toán mức cước vận chuyển sao cho hợp lý đối với hàng hóa của khách hàng khi gửi hàng đi Quảng Ngãi.

Giá Cước Phát Sinh Khi Vận Chuyển Hàng Đi Quảng Ngãi

Các mức cước phát sinh để xử lý các vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Giá cước trung chuyển hàng ở đầu Hà Nội và Sài Gòn hay Quảng Ngãi từ 400.000 đồng/chuyến xe.

Giá cước phát sinh khác như chi phí nâng cẩu, bốc xếp, bao bọc hàng hóa sẽ được chúng tôi tính toán cho khách hàng sao cho hợp lý.

Hỏi: Công ty anh B là một đơn vị sản xuất hóa chất đóng bao ở KCN Quang Minh- Hà Nội, anh B có nhu cầu gửi hàng đi Quảng Ngãi cho đối tác ở KCN Tịnh Phong. Anh B đang muốn báo giá 500kg hàng, 2 tấn hàng và lượng 5 tấn giao nhận hàng tận nơi. Thời gian vận chuyển là bao lâu? Giá cước thanh toán như thế nào?

Đáp: Với mặt hàng hóa chất đóng bao, chúng tôi tính là hàng nặng. Đối với lượng hàng như vậy của anh B, với đơn hàng 500kg giá cước là 1.900.000 đồng, lượng 2 tấn giá 4.000.000 đồng, lượng 5 tấn giá 6.500.000 đồng.

Cước phí này là giao nhận hàng tận nơi với điều kiện đường không cấm tải. Thời gian vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi thường 2 ngày không kể ngày gửi, khách hàng có thể thanh toán cho chúng tôi ở đâu gửi hàng, đầu nhận hoặc làm công nợ cho khách hàng thanh toán hàng tháng.

Chúng tôi gửi đến anh B bảng báo giá, khách hàng đồng ý giá cước để tiến hành vận chuyển hàng hóa cho khách hàng. Hàng hóa được đảm bảo chất lượng và số lượng từ địa điểm nhận đến địa điểm giao cho khách hàng khi gửi hàng đi Quảng Ngãi. Khách hàng của anh B nhận hàng ở điểm Quảng Ngãi sẽ kiểm tra hàng hóa và ký nhận giấy tờ, thanh toán cước cho tài xế hoặc thanh toán theo thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.

Các thông tin cho tuyến vận chuyển hàng đi Quảng Ngãi sẽ được chúng tôi tư vấn cho khách hàng trước khi chuyển hàng để đảm bảo cho khách hàng nắm rõ hơn và yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển hàng của công ty chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ vận tải tốt nhất, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Khách hàng khi cần gửi hàng đi Quảng Ngãi hãy nhấc máy lên và liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách hàng.

 



source https://vantaihangbacnam.com/van-chuyen-hang-di-quang-ngai-gia-chi-1-200-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh Giao Nhận Tận Nơi Nhanh Chóng

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình an toàn với PT Transport

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc nhanh chóng, an tâm – Vận tải PT Transport