Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nam Chỉ 40 Giờ – PT Transport

Vận chuyển hàng đi Hà Nam chỉ 40 giờ, điều đó có thể thực hiện hay không? Đây là dịch vụ vận chuyển cực nhanh đang triển khai tại PT Transport. Khi nào thì khách hàng được áp dụng mức thời gian vận chuyển như trên?

Các mặt hàng hoặc các gói cước vận chuyển khác thì thời gian vận chuyển hàng đi Hà Nam được tính như thế nào? Ngoài ra khách hàng chắc chắn cũng quan tâm đến giá cước vận  chuyển, hình thức thanh toán cước cũng như địa điểm giao nhận để chủ động sắp xếp cho hàng hóa của mình khi gửi hàng đi Hà Nam.

Khách Hàng Cần Có Những Gì Khi Gửi Hàng Đi Hà Nam

Việc khách hàng nắm được những thông tin về hàng hóa, tuyến đường, địa điểm giao nhận khiến việc vận chuyển hàng đi Hà Nam được nhanh chóng và đảm bảo hơn.

Hàng Hóa Để Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nam

Khách hàng đầu tiên phải có hàng hóa để vận chuyển hàng đi Hà Nam. Khách hàng cần nắm rõ thông tin về số lượng hàng, kích thước và khối lượng của hàng hóa để cung cấp cho đơn vị vận chuyển hàng đi Hà Nam để tính toán mức giá cước và sắp xếp phương tiện vận chuyển sao cho phù hợp.

Hàng Hóa Để Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nam
Hàng Hóa Để Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nam

Khách hàng khi cần gửi hàng đi Hà Nam chú ý báo chính xác để tránh trường hợp xe tải đi lấy hàng không hết sẽ phát sinh chi phí hoặc phát sinh chi phí nhiều giữa lượng hàng thực tế và lượng hàng mà khách hàng thông báo với chúng tôi.

Hàng hóa vận chuyển tại chành xe Hà Nam khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ hợp lệ và đóng gói sao cho đảm bảo nhất cho quá trình vận chuyển hàng đi Hà Nam.

Địa Điểm Giao Nhận Hàng Hóa Khi Gửi Hàng Đi Hà Nam

Khách hàng cung cấp địa chỉ giao nhận hàng hóa chính xác để chúng tôi chủ động sắp xếp phương án vận chuyển hàng đi Hà Nam tối ưu nhất. Có những địa điểm bị cấm tải chỉ xe tải nhỏ có thể di chuyển thì chắc chắn sẽ phải tính đến phương án vận chuyển khác. Việc khách hàng cung cấp chính xác địa điểm giao nhận hàng hóa tại chành xe Hà Nam sẽ giúp chúng tôi chủ động tính toán mức cước hợp lý cho khách hàng khi gửi hàng đi Hà Nam.

Tùy theo địa điểm giao nhận hàng mà giá cước từ 400.000 đồng/chuyến xe. Khách hàng kiểm tra giá cước giao nhận hàng hóa khi gửi hàng đi Hà Nam trước khi giao hàng thì liên hệ Ms Tươi 081.265.7788.

Đối với tuyến gửi hàng đi Hà Nam thì chúng tôi nhận hàng ở các tỉnh miền Nam như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An,.. Đối với điểm trả hàng ở Hà Nam, chúng tôi trả hàng ở tất cả các địa điểm của Hà Nam như thành phố Phủ Lý, Duy Tiên, Bình Lục, Kim Bảng, Thanh Liêm, Lý Nhân,.. Khách hàng muốn giao hàng đến tận địa điểm của khách hàng thì cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi để tính toán mức cước cho hợp lý nhất và sắp xếp phương tiện giao hàng đến tận nơi cho khách hàng tại chành xe Hà Nam.

Thời Gian Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nam Chỉ 40 Giờ

Thời gian vận chuyển hàng đi Hà Nam 40 giờ là áp dụng cho các tuyến vận chuyển nguyên xe. Thời gian áp dụng kể từ thời điểm bốc hàng xong và hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan đến hàng hóa của khách hàng khi gửi hàng tại chành xe Hà Nam. Các mặt hàng nguyên xe sẽ không bị phát sinh các điểm bốc hàng và trả hàng dọc đường, không phải chờ ghép hàng và xếp lịch xử lý các đơn hàng trong cùng chuyến xe. Chính vì thế thời gian vận chuyển hàng đi Hà Nam được rút ngắn còn rất nhiều.

Vậy còn thời gian chuyển hàng tại chành xe Hà Nam thường dao động khoảng bao lâu đối với các mặt hàng lẻ, hàng ghép?

Đối với các mặt hàng lẻ, hàng ghép thì thời gian vận chuyển thường 2,5-3,5 ngày tùy thuộc vào lịch trình vận chuyển của hàng hóa trong ngày khách hàng gửi hàng. Khách hàng cũng chú ý khi cần vận chuyển hàng đi Hà Nam vào ngày cuối tuần thì liên hệ trước để xem lịch trình xe chạy như thế nào để có thể chủ động sắp xếp cho hàng hóa của mình. Thời gian gửi hàng đi Hà Nam được đảm bảo nhanh nhất khi đến tay khách hàng.

Chúng tôi dự kiến thời gian vận chuyển tại chành xe Hà Nam và thời gian nhận hàng để báo khách chủ động cho hàng hóa của mình. Nếu khách hàng có hàng gấp cần hẹn thời gian giao thì thông báo với chúng tôi để chủ động trong việc sắp xếp hàng hóa sao cho hợp lý, đảm bảo thời gian vận chuyển hợp lý đến với khách hàng, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng của

Giá Cước Gửi Hàng Đi Hà Nam Được Tính Như Thế Nào?

Hỏi: Chị B là một công ty sản xuất bao bì ở Tp HCM, hàng hóa đa dạng chủng loại  như bìa giấy, vỏ chai, bao nilong,.. Chị B có khách hàng ở Hà Nam là đối tác lớn với lượng hàng ổn định. Chị B muốn được báo giá vận chuyển tốt nhất cho hàng hóa của mình, tiết kiệm tối đa chi phí khi đến tay khách hàng giúp tăng lợi nhuận của hàng hóa của mình.

Đáp: Hàng hóa của chị B là mặt hàng bao bì đa dạng, nên phân chia theo nhiều loại như hàng nặng, hàng nhẹ hay hàng cồng kềnh. Tùy theo từng đợt hàng mà giá cước vận chuyển hàng đi Hà Nam khác nhau. Chúng tôi thông báo mức cước hàng nặng từ 1.800 đồng/kg áp cho lượng 1 tấn trở lên, 500 – 1 tấn giá 2.000 đồng/kg, lượng 200 – 500kg giá 2.500 đồng/kg. Đối với các mặt hàng bao bì nhẹ, giá cước được tính theo khối, hàng khối từ 400.000 đồng/khối với lượng> 10 khối, giá 430.000 đồng cho lượng từ 5-10 khối hàng, giá 450.000 đồng cho lượng từ 2-5 khối.

Như vậy giá cước sẽ theo lượng hàng, lượng hàng càng nhiều thì giá cước càng rẻ và ngược lại. Khách hàng cần chú ý thông báo chính xác lượng hàng chính xác khi vận chuyển hàng đi Hà Nam để chúng tôi cân đối mức cước cho hợp lý. Với những khách hàng gửi hàng lẻ, hàng máy móc thì sẽ được cân đối dựa vào hàng hóa của khách hàng để đưa ra mức cước hợp lý nhất. Giá cước hàng lẻ từ 150.000 đồng/kiện hàng.

Tùy từng mặt hàng và tuyến vận chuyển hàng đi Hà Nam, giá cước trung chuyển từ 400.000 đồng/chuyến. Khách hàng thông báo chính xác lượng hàng và địa điểm để sắp xếp phương tiện trung chuyển hợp lý, tránh trường hợp bị phát sinh thêm chuyến xe hoặc phương tiện đi vào đường cấm khi gửi hàng đi Hà Nam.

Với những thông tin ở trên, khách hàng có thể tự cân đối hàng hóa của mình tính toán giá cước vận chuyển hàng đi Hà Nam sao cho hợp lý. Lượng hàng đi chành xe Hà Nam càng nhiều thì giá cước càng rẻ và ngược lại.  Khách hàng muốn biết giá cước chính xác của lượng hàng đó, tới địa điểm đó giá cước thế nào thì liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được giải đáp các thắc mắc của mình nhé.

Chành Xe Hà Nam Tại PT Transport

Chành xe Hà Nam là một chành xe đa năng có thể đáp ứng nhu cầu chuyển hàng Bắc Nam tại PT Transport. Ngoài tuyến gửi hàng đi Hà Nam, chúng tôi còn phục vụ gửi hàng đi Nam Định, gửi hàng đi Ninh Bình,.. Chính vì thế, khách hàng có thể sử dụng chành xe Hà Nam để vận chuyển các tuyến khác với mức chi phí tối ưu nhất.

Hàng Hóa Để VậChành Xe Hà Nam Tại PT Transportn Chuyển Hàng Đi Hà Nam
Hàng Hóa Để VậChành Xe Hà Nam Tại PT Transportn Chuyển Hàng Đi Hà Nam

Khách hàng cần gửi hàng tuyến nào thì thông báo với chúng tôi, chỉ cần trong khả năng có thể phục vụ khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến giá cước vận chuyển hàng tốt nhất cho quý khách hàng.

Vận tải Bắc Nam – PT Transport với nhiều năm trong ngành dịch vụ vận tải hàng hóa, chúng tôi luôn tự tin vào chất lượng dịch vụ cũng như các chính sách hỗ trợ khách hàng khi gửi hàng đi Hà Nam tại công ty chúng tôi. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa thật đầy đủ, mọi vấn đề khác đã có nhân viên của chúng tôi giải quyết cho khách hàng tốt nhất.


Xem thêm dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi miền Bắc:



source https://vantaihangbacnam.com/van-chuyen-hang-di-ha-nam-chi-40-gio-pt-transport/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh Giao Nhận Tận Nơi Nhanh Chóng

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình an toàn với PT Transport

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc nhanh chóng, an tâm – Vận tải PT Transport