Vận Chuyển Hàng Đi Bắc Ninh Giá Chỉ Từ 1800 Đồng

Giá cước vận chuyển hàng luôn làm khách hàng băn khoăn khi vận chuyển Bắc Nam. Giá cước có phù hợp với túi tiền của khách không, có đảm bảo lợi nhuận cho công ty hay không, hay có tương xứng với hàng hóa của khách hàng hay không.

Không chỉ đối với tuyến vận chuyển hàng đi Bắc Ninh mà tất cả các tuyến vận tải khác, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho khách hàng giá cước không đâu rẻ bằng. Với những điều kiện có sẵn và thuận lợi cho khách hàng, bài toán về giá cước sẽ không làm khách hàng phải đau đầu khi tìm một đơn vị vận tải Bắc Ninh uy tín và giá rẻ.

Giá Cước Vận Chuyển Hàng Đi Bắc Ninh

Tại công ty vận tải Bắc Ninh, tùy thuộc vào hàng hóa và lượng hàng mà khách hàng cần chuyển mà giá cước được tính toán sao cho hợp lý. Các gói cước vận chuyển hàng đi Bắc Ninh mà chúng tôi đang triển khai cho quý khách hàng bao gồm:

  • Gói vận chuyển hàng nguyên xe: Khách hàng có nhu cầu chuyển hàng nguyên xe cho tuyến vận chuyển hàng đi Bắc Ninh từ Sài Gòn hay tuyến ngắn Hà Nội – Bắc Ninh thì thông báo trước với chúng tôi. Giá cước hàng nguyên xe từ Sài Gòn ra Bắc Ninh từ 24.000.000 đồng cho xe từ 10 tấn. Giá cước xe vận chuyển hàng đi Bắc Ninh từ Hà Nội từ 700.000 đồng chuyến xe từ 1,4 tấn. Khách hàng muốn biết chính xác lượng hàng hóa của mình nên chọn phương tiện nào vận chuyển cho hợp lý thì liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách hàng.
  • Gói vận chuyển hàng theo diện tích xe: Khách hàng muốn thuê theo khoảng hoặc theo mét xe để vận chuyển hàng đi Bắc Ninh tại công ty vận tải Bắc Ninh để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình cũng như tự sắp xếp hàng sao cho hợp lý trên xe của chúng tôi. Giá cước khoang xe từ 7.000.000 đồng/khoang xe hoặc từ 3.000.000 đồng/mét xe tải có kích thước trung bình là rộng 2,35 mét và cao 2,5 mét. Khi thuê theo mét xe, khách hàng có thể tự tính toán cách sắp xếp hàng trên xe sao cho hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất tại công ty vận tải Bắc Ninh.
  • Gói cước theo hàng nặng: các mặt hàng nặng, gọn, ít chiếm diện tích xe, chiếm mặt sàn thì tính theo khối lượng của hàng. Giá cước hàng nặng từ 1.800 đồng/kg hàng hóa khi gửi hàng về Bắc Ninh từ Sài Gòn cho khách hàng. Lượng hàng càng nhiều thì giá cước vận chuyển hàng đi Bắc Ninh càng rẻ và ngược lại.
  • Gói cước vận chuyển hàng nhẹ, hàng cồng kềnh: Với các mặt hàng nhẹ mà chiếm thể tích xe nhiều thì tính theo hàng cồng kềnh. Giá cước hàng nhẹ từ 400.000 đồng/khối hàng tại vận tải Bắc Ninh.
  • Gói cước hàng theo lô: Với những mặt hàng không thể tính theo hàng nặng hoặc hàng nhẹ thì được báo theo lô hàng như hàng dọn nhà, dọn kho, dọn xưởng,.. Các mặt hàng đa dạng nhiều chủng loại kích thước thì được tính theo các món hàng trong lô để có mức giá cuối cùng để vận chuyển hàng đi Bắc Ninh cho khách hàng.
  • Hàng lẻ: với các mặt hàng lẻ thì tính cước theo kiện lẻ từ 200.000 đồng/kiện giao tận nơi cho khách hàng ở Bắc Ninh.

Giá cước vận chuyển hàng đi Bắc Ninh được tính toán sao cho đảm bảo rẻ nhất cho hàng hóa của khách hàng. Khách hàng cần thông báo chính xác lượng hàng để được hưởng ưu đãi về giá cước cũng như chủ động các dịch vụ khi gửi hàng về Bắc Ninh từ Sài Gòn hoặc thuê nguyên xe tuyến ngắn vận chuyển hàng đi Bắc Ninh từ Hà Nội.

Công Ty Vận Tải Bắc Ninh – PT Transport

Là một đơn vị vận tải chuyên nghiệp với tuyến vận chuyển hàng đi Bắc Ninh là một thế mạnh, chúng tôi luôn mong muốn khách hàng đến với công ty vận tải Bắc Ninh để chọn mặt gửi vàng.

Địa Điểm Nhận Hàng

Chúng tôi nhận hàng ở khu vực miền Nam như Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai,.. để vận chuyển hàng đi Bắc Ninh cho khách hàng. Khách hàng có thể đưa hàng đến kho của chúng tôi ở An Sương để tiết kiệm chi phí hoặc thông báo địa điểm để chúng tôi đến nhận hàng theo mức cước thỏa thuận từ trước giữa 2 bên.

Mức chi phí lấy hàng từ 400.000 đồng tùy từng địa điểm nhận hàng của khách hàng. Khách hàng thông báo chính xác lượng hàng để tránh phát sinh chi phí trung chuyển trước mỗi chuyến vận chuyển hàng đi Bắc Ninh.

Địa Điểm Giao Hàng

Địa điểm giao hàng khi vận chuyển hàng đi Bắc Ninh  tận nơi như thành phố Bắc Ninh, Từ Sơn, Tiên Du, Thuận Thành, Gia Bình,..

Mức chi phí giao hàng từ 600.000 đồng/chuyến xe giao hàng. Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ, chi phí vận chuyển hàng sẽ được tính ghép sao cho giảm được tối đa cước vận chuyển cho quý khách hàng.

Thời Gian Gửi Hàng Về Bắc Ninh

Với tuyến gửi hàng về Bắc Ninh, thời gian vận chuyển thường dao động từ 3-4 ngày không kể ngày gửi hàng. Khách hàng chủ động thời gian vận chuyển hàng đi Bắc Ninh để sắp xếp cho hàng hóa của mình cho phù hợp. Nếu có gì thay đổi về lịch trình và thời gian, chúng tôi sẽ thông báo với khách hàng trước mỗi chuyến gửi hàng để chủ động trong việc sắp xếp cho khách hàng.

Tại vận tải Bắc Ninh, với những đơn hàng nguyên xe, thời gian rút ngắn còn 2 ngày không kể từ thời điểm bốc hàng. Thời gian vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo cho hàng hóa của khách hàng. Nếu khách hàng cần chuyển những đơn hàng gấp thì thông báo với chúng tôi để được tư vấn và thông báo thời gian vận chuyển tốt nhất.

Các Mặt Hàng Tại Vận Tải Bắc Ninh

Tuyến vận tải Bắc Ninh luôn được chúng tôi đầu tư phát triển mạnh mẽ về mọi mặt. Các mặt hàng đa dạng, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Các mặt hàng mà chúng tôi gửi hàng về Bắc Ninh là các mặt hàng khô, hàng không thuộc danh mục hàng cho phép vận chuyển của nhà nước, hàng được đóng gói phù hợp với kích thước của xe và được đóng gói an toàn.

Các Mặt Hàng Tại Vận Tải Bắc Ninh
Các Mặt Hàng Tại Vận Tải Bắc Ninh

Các mặt hàng vận chuyển hàng đi Bắc Ninh thường xuyên tại PT Transport bao gồm: mặt hàng máy móc, thiết bị, mặt hàng hóa mỹ phẩm, mặt hàng nội thất, hàng gia dụng, hàng may mặc, hàng xe máy,.. Khách hàng cần thông báo mặt hàng trước khi gửi hàng về Bắc Ninh để chúng tôi dựa vào để cân đối giá cước sao cho phù hợp.

Quy Cách Bọc Khi Gửi Hàng Về Bắc Ninh

Tuyến gửi hàng về Bắc Ninh được an toàn một phần là nhờ sự hỗ trợ của khách hàng khi bọc hàng cho đảm bảo cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Hàng hóa cần được đóng gói theo quy chuẩn của nhà sản xuất hoặc đóng gói sao cho đảm bảo cho quá trình vận chuyển. Các cách đóng gói thường xuyên khi gửi hàng về Bắc Ninh nói riêng và các tuyến vận chuyển khác bao gồm:

  • Đóng gói kiện gỗ: các đơn vị chuyên nghiệp đóng kiện gỗ hàng để vận chuyển, đảm bảo an toàn cho hàng hóa.
  • Đóng gói theo thùng carton: thùng carton theo quy chuẩn hoặc bọc lót sao cho đảm bảo cho quá trình vận chuyển hàng đi Bắc Ninh.
  • Đóng gói theo vật chứa: can, phuy, bồn,.. cho các mặt hàng lỏng. Vật chứa phải đảm bảo an toàn, đủ độ dày để khi vận chuyển tránh các sự cố xảy ra trên xe cũng như lúc lên xuống hàng tại vận tải Bắc Ninh.
  • Đóng theo bao: đối với các mặt hàng thực phẩm đóng bao, hàng may mặc, hóa chất đóng bao,… cần đảm bảo về quy cách đóng gói, bao không bị rách, bung khi vận chuyển hàng đi Bắc Ninh và các tuyến vận chuyển Bắc Nam khác.
  • Đóng bên ngoài hàng: Đối với những mặt hàng không đóng gói thì dùng màng co và bìa, xốp để bọc lại hàng hóa sao cho an toàn khi gửi hàng về Bắc Ninh.

Nếu khi nhận hàng có những mặt hàng mà chúng tôi thấy đóng gói chưa đảm bảo sẽ yêu cầu đóng gói lại và hỗ trợ khách hàng bọc lại cho an toàn với chi phí hợp lý cho hàng hóa của khách hàng.

Công ty PT Transport luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết khi vận chuyển hàng đi Bắc Ninh nói riêng và các tuyến vận chuyển Bắc Nam nói chung. Nhờ sự phối hợp giữa khách hàng và công ty mà chúng tôi không ngừng lớn mạnh, phát triển các dịch vụ đa dạng để phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Cám ơn sự đồng hành của quý khách hàng trong thời gian vừa qua.



source https://vantaihangbacnam.com/van-chuyen-hang-di-bac-ninh-gia-chi-tu-1800-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh Giao Nhận Tận Nơi Nhanh Chóng

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình an toàn với PT Transport

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc nhanh chóng, an tâm – Vận tải PT Transport