Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội Giá Tốt Nhất

Trong các tuyến vận chuyển hàng Bắc Nam tại vận tải PT Transport, dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội là dịch vụ phát triển mạnh nhất hiện nay. Được đầu tư kỹ lưỡng về cả cơ sở vật chất cũng như các điều kiện vận hành tuyến vận tải nòng cốt, vận chuyển hàng đi Hà Nội tại vận tải PT Transport luôn được khách hàng ưu ái với nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ cũng như giá cước vận chuyển. Khách hàng khi cần vận chuyển hàng đi Hà Nội hãy tìm đến với vận tải PT Transport để được hưởng những ưu đãi tốt nhất và liên hệ với Ms Tươi 081.265.7788 để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất.

Địa Điểm Giao Nhận Khi Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội Tại PT Transport

Địa Điểm Nhận Hàng

Với tuyến vận chuyển hàng đi Hà Nội, chúng tôi thường chuyển từ các tỉnh miền Nam hoặc miền Trung. Địa điểm nhận hàng có 2 hình thức: khách hàng đưa hàng ra kho của PT Transport hoặc chúng tôi nhận hàng tận nơi ở địa điểm của khách hàng.

  • Kho PT Transport Hồ Chí Minh: địa chỉ bãi xe 12, 57/7 quốc lộ 1A, ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh. Khách hàng đưa hàng tới kho của chúng tôi sẽ tiết kiệm được chi phí trung chuyển, chủ động trong việc gửi hàng và biết đến kho bãi của PT Transport, sẽ có sự tin tưởng hơn đối với đơn vị vận chuyển hàng mà mình cần hợp tác lâu dài.
  • Nhận hàng tại địa điểm của khách hàng: Khách hàng cung cấp địa chỉ của mình một cách chính xác, có lưu ý gì về địa điểm như đường nhỏ, có cầu tạm, hay cấm tải, cấm đường,.. thì khách hàng thông báo với chúng tôi để chủ động trong việc sắp xếp phương tiện và bố trí thời gian sao cho hợp lý.

Chúng tôi nhận hàng không chỉ ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn chuyển ở các địa điểm khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh,.. hoặc các tỉnh dọc miền Trung, dọc theo quốc lộ 1A. Chính vì thế việc vận chuyển hàng đi Hà Nội từ các tỉnh nhanh chóng và dễ dàng nhất cho quý khách hàng.

Địa Điểm Giao Hàng

Với tuyến vận chuyển hàng đi Hà Nội, khách hàng cũng có 2 hình thức khi nhận hàng vận chuyển. Khách hàng có thể đến kho nhận hàng hoặc chúng tôi giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Hà Nội.

  • Kho PT Transport Hà Nội: kho PT Transport nằm ở cột H13, gầm cầu Thanh Trì, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Khách hàng ra kho lấy hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển cho lượng hàng hóa của mình. Khách hàng có thể yêu cầu lưu kho nếu chưa nhận được hàng với mức chi phí hợp lý nhất.
  • Giao hàng tận nơi Hà Nội: khách hàng cung cấp địa chỉ giao hàng ở Hà Nội để chúng tôi kiểm tra địa điểm có cấm tải hay không, có những lưu ý gì khi giao hàng và báo mức cước trung chuyển tốt nhất cho quý khách hàng. Nội thành và ngoại thành chúng tôi có phương án xử lý hàng khác nhau, vì thế khách hàng thông tin càng rõ ràng, chính xác thì giá cước báo càng chuẩn xác, tránh các trường hợp phát sinh cho khách hàng.

Phân Loại Hàng Khi Gửi Hàng Đi Hà Nội

Tại sao lại phải phân loại hàng? Phân loại hàng như thế nào? Dùng tiêu chí nào để phân loại? Có những loại mặt hàng nào? Chúng tôi sẽ làm rõ để khách hàng hiểu hơn về ngành vận tải cũng như khỏi bỡ ngỡ khi gửi hàng đi Hà Nội tại các đơn vị vận chuyển hàng.

Tại Sao Phải Phân Loại Khi Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội?

Đối với mỗi ngành hàng, việc phân loại hàng có thể giúp dễ kiểm soát, dễ tính toán, cũng như thuận lợi cho việc xuất nhập hàng hóa. Đối với ngành vận tải, phải phân loại hàng để tính cước và để sắp xếp hàng hóa sao cho hợp lý.

Tại Sao Phải Phân Loại Khi Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội?
Tại Sao Phải Phân Loại Khi Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội?

Người ta hay nói về ví dụ 1 kg sắt và 1 kg bông xem cái nào nặng hơn? Đối với ngành vận tải hàng hóa, khối lượng là như nhau nhưng chúng tôi tính cả diện tích chiếm chỗ, mức độ sắp xếp của hàng hóa dễ hay khó,.. để có thể tính mức cước cho khách hàng. Hàng nặng thì không thể để lên hàng khác và hàng nhẹ thì không thể để bên dưới. Việc sắp xếp hàng hóa đảm bảo giúp cho việc vận chuyển được an toàn hơn rất nhiều, tránh những phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng đi Hà Nội cho khách hàng.

Các mặt hàng cần phân loại để sắp xếp hàng cho hợp lý. Các mặt hàng nặng chiếm sàn bao nhiêu, các mặt hàng nhẹ chiếm thể tích bao nhiêu, các mặt hàng dài bao nhiêu mét thì sắp xếp thế nào? Luôn có những vấn đề làm chúng tôi đau đầu khi sắp xếp hàng.

Giá cước vận chuyển cũng tùy thuộc vào hàng hóa của khách hàng, chính vì thế khách hàng cần báo chính xác thông tin về hàng hóa để chúng tôi tính toán cho đảm bảo giá cước và đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Tiêu Chí Để Phân Loại Hàng Khi Gửi Hàng Đi Hà Nội

Vận tải PT Transport dựa vào kích thước và khối lượng của hàng hóa, tính chất của hàng hóa để phân loại hàng để sắp xếp cho hợp lý.

  • Hàng chiếm diện tích sàn: Những mặt hàng bắt buộc phải sắp xếp ở sàn xe, ở mặt bằng mới đảm bảo chất lượng của hàng hóa.
  • Hàng dài: các mặt hàng dài trên 2 m với tính chất khó sắp xếp và thường vận chuyển với lượng nhiều nên cần sắp xếp sao cho hợp lý.
  • Khối lượng hàng hóa và thể tích hàng hóa: Dựa vào tỷ lệ giữa khối lượng/ thể tích mà tính hàng hóa là hàng nặng, hàng nhẹ hay hàng cồng kềnh.
  • Tính chất của hàng hóa: những mặt hàng dễ vỡ, hàng thiết bị điện tử dễ bị hư hỏng, hàng nội thất,.. thì giá cước sẽ được tính toán sao cho hợp lý nhất.

Các Loại Hàng Hay Gửi Đi Hà Nội

          Dựa vào tiêu chí phân loại hàng mà chúng tôi có các loại hàng khi vận chuyển như sau:

  • Hàng nặng: Các mặt hàng có tỷ lệ thể tích/khối lượng hàng < 2,5. Các mặt hàng này thường chiếm sàn.
  • Hàng nhẹ: Các mặt hàng có tỷ lệ thể tích/khối lượng > 5. Các mặt hàng này thường chỉ xếp lên nhau hoặc xếp trên các mặt hàng khác, không được đè hàng khác lên.
  • Hàng cồng kềnh: Hàng nửa nặng, nửa nhẹ. Tỷ lệ thể tích/ khối lượng trong khoảng 2,5-4. Các mặt hàng này vừa chiếm diện tích của chiếm tải nên giá cước sẽ cao hơn.
  • Hàng dễ vỡ: các mặt hàng dễ vỡ thì khách hàng thông báo với chúng tôi để sắp xếp sao cho đảm bảo và cẩn thận hơn trong quá trình chuyển hàng.
Các Loại Hàng Hay Gửi Đi Hà Nội
Các Loại Hàng Hay Gửi Đi Hà Nội

Giá Cước Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội Tại PT Transport

Tuyến vận chuyển hàng đi Hà Nội là một tuyến vận chuyển nòng cốt tại vận tải PT Transport. Giá cước vận chuyển hàng đi Hà Nội nói riêng và các tuyến vận chuyển khác nói chung thì đều được tính bằng giá cước vận chuyển cộng với phí phát sinh nếu có.

Giá Cước Vận Chuyển Hàng Đi Hà Nội

Giá cước gửi hàng đi Hà Nội thường được tính tùy thuộc vào lượng hàng của khách hàng. Khách hàng thông báo lượng hàng chính xác, chúng tôi sẽ thông báo giá cước cho khách hàng sao cho hợp lý nhất. Giá cước được tính theo các mặt hàng mà chúng tôi đã phân loại cho khách hàng ở trên.

Giá cước được tính cụ thể như sau:

  • Hàng nặng: Giá cước hàng nặng từ 1.800 đồng/kg hàng hóa.
  • Hàng nhẹ : từ 400.000 đồng/khối hàng.
  • Hàng cồng kềnh: giá cước cao hơn hàng nặng và hàng nhẹ một chút.
  • Hàng lẻ, hàng dễ vỡ, máy móc,..: khách hàng báo lượng cụ thể chúng tôi sẽ báo lại giá cước hợp lý cho khách hàng.

Nguyên tắc trong mọi ngành nghề bao gồm cả ngành vận tải là lượng hàng càng nhiều thì giá cước càng tốt và ngược lại. Chính vì thế khách hàng đừng so sánh giá cước tại sao khi gửi 5 tấn hàng giá chỉ có 1.800 đồng/kg với gửi 1 thùng hàng nhỏ cũng địa điểm đó mà giá lại 100.000 đồng.

Giá Cước Phát Sinh Khi Gửi Hàng Đi Hà Nội

Khách hàng muốn giao hàng đến tận nơi, khách hàng cần dịch vụ trọn gói thì sẽ phát sinh các chi phí khác như phí trung chuyển, phí bốc xếp, bao bọc hàng hóa,… Giá cước phát sinh sẽ được chúng tôi thông báo với khách hàng theo từng lô hàng Các chi phí sẽ được thỏa thuận sao cho hợp lý và báo trước với khách hàng.

  • Giá cước trung chuyển: Giá cước trung chuyển là giá cước tính theo xe nhỏ, phí này được tính theo chuyến. Giá cước nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 400.000 đồng/chuyến. Lượng hàng càng nhiều thì chia đầu theo cước trung chuyển sẽ giảm đi cho khách hàng.
  • Giá cước phát sinh: Các cước phát sinh như bốc xếp bao bọc chúng tôi sẽ tính chi phí cho khách hàng rõ ràng, khách hàng tự tính toán cước vận chuyển hàng đi Hà Nội của mình sao cho hợp lý nhất.

Thời gian địa điểm rõ ràng, giá cước đã được thông báo cụ thể, khách hàng có thể dự tính mức cước cho hàng hóa cần gửi đi Hà Nội của minh. Thỏa thuận giữa 2 bên đạt được là lúc bắt đầu vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.

Vận tải PT Transport luôn mong muốn mang đến những dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng nhất là dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội. Chúng tôi luôn đầu tư và phát triển dịch vụ tốt nhất để khách hàng tìm đến với PT Transport một lần sẽ gắn bó lâu dài với chúng tôi.

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị hàng hóa để vận chuyển thật tốt, còn những vấn đề khác chúng tôi sẽ sắp xếp cho khách hàng tốt nhất.



source https://vantaihangbacnam.com/dich-vu-van-chuyen-hang-di-ha-noi-gia-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gửi hàng từ Hà Nội đi Bắc Ninh Giao Nhận Tận Nơi Nhanh Chóng

Gửi hàng từ Hà Nội đi Thái Bình an toàn với PT Transport

Gửi hàng từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc nhanh chóng, an tâm – Vận tải PT Transport